Như chúng tôi đã thông tin trước đó, vào khoảng 10h đến 10h30 sáng ngày 6/9, trong lúc ở nhà, vì ông ngoại quên đóng cổng nên K. đi ra ngoài, sau đó lạc mất khiến gia đình tá hỏa đi tìm.


Sáng 15/9, lực lượng chức năng huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai cho biết đã tìm thấy bé Trần Vũ Tuấn K. (4 tuổi, tên gọi khác là Bin), ngụ ở tổ 14, ấp Thọ Bình, xã Xuân Thọ tại một con suối gần núi Chứa Chan, cách nhà hơn 1km.


Tuy nhiên, bé K. đã không qua khỏi, hiện bé đang được lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm trước khi bàn giao cho gia đình về lo hậu sự.

Tại hiện trường, bé K. đã có dấu hiệu biến dạng, không mặc quần áo. Phía gia đình xác nhận, đây chính là cháu với chiếc vòng đeo tay còn nguyên và một số dấu hiệu nhận biết khác.


Đáng thương hơn khi gia đình cho biết từ khi bé K. mất tích đến nay, người cha đi biển vẫn chưa hay bất cứ tin tức gì của con do gia đình không liên lạc được vì không có sóng điện thoại.

Những người tìm kiếm bé K. cho biết khả năng bé đi lạc rồi không có thức ăn nên đói. Hôm qua mưa lớn, có thể bé bị trôi xuống suối bắt nguồn từ núi Chứa Chan.


Theo gia đình, bé K. bị chậm phát triển, tự kỷ, sống với ông bà ngoại, ngày thường thì bé được ông bà canh chừng không cho ra ngoài. Thường ngày, bé rất thích ra vườn hoặc ra đầu đường chơi và chỉ đứng ở đầu đường chứ không đi đâu. Thấy bé thích ra đường, gia đình sợ tai nạn nên đã làm hàng rào ngăn lại. Trong ngày mất tích, có thể trong lúc gia đình không để ý bé đã chui rào để ra ngoài.

Dù lực lượng chức năng, gia đình đều đã nỗ lực tìm kiếm suốt nhiều ngày liền nhưng vẫn không tìm thấy được bé K. Đến khi phát hiện, bé đã không qua khỏi.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang làm rõ nguyên nhân cái chết của bé K.