"Sau trận thua đó, Messi có thể nghĩ rằng đã đến lúc rời Barca. Khi nhận kết quả như vậy, việc bạn suy nghĩ về nhiều điều là bình thường. Tuy nhiên, cậu ấy sẽ không đưa ra quyết định quan trọng như vậy mà không có lời xác nhận nào về những tin đồn kia", Goal dẫn lời Rivaldo, người từng khoác áo Barca trong giai đoạn 1997-2002.

"Tôi không nghĩ Messi sẽ đưa ra quyết định mà không nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng, dù sao đây cũng là một mối quan hệ đã kéo dài trong nhiều năm và đạt được nhiều thành công. Tôi biết Messi rất buồn và tổn thương sau thất bại nhưng cậu ấy luôn biết ơn Barca. Khi Messi giải nghệ, cậu ấy sẽ sống ở Barcelona".

Rivaldo: 'Messi muốn rời Barca là điều bình thường'
Messi vướng nhiều tin đồn chia tay Barca ngay sau khi bị loại khỏi Champions League. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, Rivaldo cũng đưa ra nhận xét về màn trình diễn của Barca ở tứ kết Champions League 2019/20.

"Ở mùa giải này, Barca đã có một số màn trình diễn tệ hại, trận thua Bayern bộc lộ rõ sự kém cỏi nhất. Họ tỏ ra căng thẳng và phạm nhiều sai lầm không đáng có. Barca không chịu nổi áp lực mà Bayern gây ra. Thậm chí, thủ thành Ter-Stegen, một người đáng tin cậy trong đội hình Barca, cũng chuyền sai nhiều", nhà vô địch World Cup 2002 nói.

Rivaldo cũng dự đoán Barca sẽ thực hiện nhiều sự thay đổi ngay trong mùa hè này. Đội chủ sân Camp Nou vừa thông báo chia tay HLV Quique Setien. Người sắp ngồi vào chiếc ghế nóng đó là Ronald Koeman, cựu cầu thủ Barca.