Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
Phạm Thị Hà Thi thuộc nhóm thí sinh 10X đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là sinh viên năm thứ nhất Đại học Nghiên cứu Erasmus Rotterdam, Hà Lan. Chia sẻ với Zing, Hà Thi cho hay ban đầu cô về nước do ảnh hưởng của dịch bệnh. Sau đó, cô quyết định học online thêm một năm để dự thi hoa hậu. Lựa chọn này được gia đình, người thân ủng hộ.

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 nămĐời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
"Đây là lần đầu tiên tôi dám thử sức ở một cuộc thi nhan sắc quy mô quốc gia. Tôi rất hào hứng nhưng cũng hồi hộp, lo lắng. Tôi nghĩ trải nghiệm này sẽ giúp mình có thêm nhiều người bạn mới, tích luỹ những bài học đáng quý, từ đó phát triển và trưởng thành hơn. Đây cũng là một kỷ niệm đẹp cho tuổi thanh xuân", Hà Thi tâm sự.

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
Hà Thi có chiều cao 1,65 m, số đo ba vòng 80-59-89. Chiều cao hạn chế là một trong những bất lợi của cô tại cuộc thi. Song, nữ sinh tin rằng Hoa hậu Việt Nam vẫn dành cho cơ hội cho những ứng viên có ngoại hình nhỏ bé.

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
Hiện, Hà Thi duy trì việc tập luyện cũng như cải thiện các kỹ năng cơ bản. Cô nói: "Hàng ngày, tôi dành khoảng một giờ để tập tại phòng gym, vừa tốt cho sức khỏe vừa giữ dáng. Vài tháng trước, tôi cũng áp dụng chế độ ăn eat clean để giúp giảm cân hiệu quả hơn. Sau khi đạt được cân nặng mong muốn, tôi quay lại chế độ bình thường. Ăn đủ và đúng bữa là quan trọng nhất".

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
Nói về những ưu và khuyết điểm, cô gái 19 tuổi bộc bạch: "Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là kỹ năng thuyết trình và ứng xử. Chuyên ngành truyền thông mà tôi đang theo học mang đến cho tôi sự tự tin nhất định. Còn điểm yếu là tôi chưa có kinh nghiệm về mẫu ảnh, thời trang. Sắp tới, tôi cần dành nhiều thời gian hơn để luyện kỹ năng trình diễn trên sân khấu, tạo dáng trước ống kính".

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 nămĐời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
Trước khi sang Hà Lan, Hà Thi là học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Cô đạt học lực giỏi 12 năm, từng đoạt giải ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia môn Lịch sử, đạt IELTS 7.0. Bên cạnh đó, cô cũng năng nổ tham gia các hoạt động chung, có năng khiếu hát và đàn piano.

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
"Mục tiêu chính của tôi bây giờ là tập trung vào việc học và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Còn về tương lai xa, tôi chưa thể nói trước. Hình mẫu phụ nữ tôi hướng đến là tự tin, quyết đoán và có thể truyền được cảm hứng sống, góp phần thay đổi cộng đồng tích cực hơn", 10X chia sẻ.

Đời thường của thí sinh Hoa hậu Việt Nam đạt học lực giỏi 12 năm
Khi được hỏi về các thí sinh 10X dự thi lần này, Hà Thi đánh giá có nhiều ứng viên mạnh, vừa xinh đẹp, học giỏi, năng động.