Mới đây, mạng xã hội xôn xao với loạt hình ảnh Lệ Quyên thân thiết với một chàng trai lạ tại Hà Nội. Theo ghi nhận, cả hai đã cùng đi mua sắm, ăn uống và bắt taxi về khách sạn.

Dù những khoảnh khắc này được chụp từ xa và khá mờ, nhưng nhiều người nhận xét chàng trai này có nét giống một nam người mẫu từng là thí sinh trong một cuộc thi Lệ Quyên làm giám khảo.

Câu trả lời úp mở của chồng Lệ Quyên khi vợ lộ ảnh thân thiết với trai lạ
Hình ảnh của Lệ Quyên thân thiết với một chàng trai lạ mặt đang gây xôn xao mạng xã hội.

Nhân vật này cũng được cho là đã xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc, web drama... ra mắt gần đây.

Dư luận đang đặt ra nghi vấn "nữ hoàng phòng trà" dạn nứt mối quan hệ với chồng đại gia sau gần một thập kỉ chung sống. Nhưng cũng có những nhận định, Lệ Quyên và chàng trai chưa rõ danh tính chỉ gặp gỡ nhau vì có dự án chung.

Hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1981 chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc này. Nhưng trả lời trên Thanh Niên, doanh nhân Đức Huy - chồng Lệ Quyên cho biết cả hai chưa chia tay và anh không muốn chia sẻ nhiều về chuyện gia đình.

"Tôi nói thế này, mọi người muốn nghĩ thế nào thì báo chí cũng đã nói rồi, còn người làm tự chịu trách nhiệm, nhất là Quyên có chỗ đứng, tiếng nói trong xã hội.

Tôi không muốn nói về đời tư nữa. Chúng tôi chưa ly dị hay gì đâu. Những hình ảnh đó vì sao lên mạng thì mọi người tự tìm hiểu đi, tôi không muốn trả lời nhiều" - doanh nhân Đức Huy nói.

Lệ Quyên kết hôn với doanh nhân Đức Huy vào đầu năm 2011 khi cô đang có bầu con đầu lòng. Người bạn đời của giọng ca gốc Hà Nội sinh năm 1975, là cháu ruột nhạc sĩ Lê Quang và sở hữu một phòng trà có tiếng ở TP.HCM.

Không chỉ là một đại gia giỏi giang và giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn.

Khi về chung một nhà, Lệ Quyên không phủ nhận cô và chồng có những giai đoạn xảy ra bất đồng nhưng sớm giải quyết để thấu hiểu, gắn bó với nhau hơn.

Câu trả lời úp mở của chồng Lệ Quyên khi vợ lộ ảnh thân thiết với trai lạ
Doanh nhân Đức Huy cho biết chưa chia tay Lệ Quyên.